So sánh giày Jogger Bestrun/Bestboy vs Bestboy/Bestboy2?

Giày bảo hộ Jogger Bestboy và Bestboy2 khác nhau chỗ nào
Dễ thấy nhất thì Giày bảo hộ Jogger Bestboy và Bestboy2 khác nhau như trên. Còn chi tiết thì đọc tiếp nhé

Bestboy và Bestboy2 là 2 phiên bản giày bảo hộ phổ thông và nổi tiếng nhất của Safety Jogger mà hầu như người thợ công trình nào cũng đã từng sử dụng hoặc từng nghe qua. Có bề ngoài tương tự giống nhau (đơn giản vì Bestboy2 là cải tiến của Bestboy mà), rất nhiều khách hàng đã thắc mắc chúng khác nhau chỗ nào và nên chọn đôi nào là phù hợp.

Không chờ đợi lâu nữa, chúng ta hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

So sánh Safety Jogger Bestboy và Bestboy2: giống, khác và đôi nào phù hợp với bạn?

So sánh Safety Jogger Bestboy và Bestboy2: giống, khác và đôi nào phù hợp với bạn?

Những điểm giống nhau:

– Thiết kế cao cổ, thích hợp cho những người thợ phải làm việc trong điều kiện ẩm ướt cao.

– Sản xuất theo tiêu chuẩn EN 20345 S3 SRC đạt khả năng: Chống đâm xuyên, chống dập ngón, chống trượt SRC, chống tĩnh điện, chống dầu, chống thấm nước S3,…

– Sử dụng bộ đôi bảo vệ: “mũi giày + tấm lót chống đinh bằng thép”

– Chất liệu giống nhau: lớp ngoài bằng da thật, mặt trong bằng mesh nylon, đế PU 2 lớp

Những điểm khác nhau:

Đế giày

Khác biệt đầu tiên và dễ thấy nhất nằm ở phần đế giày. Tuy đế giày Safety Jogger Bestboy và Bestboy2 đều làm cùng từ chất liệu đế PU 2 lớp NHƯNG thay vì có 2 màu xám và đen như Bestboy, đế giày Bestboy 2 lại chỉ có màu đen thôi. Có lẽ nhìn nguyên màu đen giúp Bestboy2 nhìn có phần cứng cáp và mạnh mẽ hơn chăng.

đế giày Safety Jogger Bestboy có 2 mày xám và đen

Đế giày Safety Jogger Bestboy có 2 mày xám và đen

Đế giày Safety Jogger Bestboy2 chỉ có màu đen

Đế giày Safety Jogger Bestboy2 chỉ có màu đen

Thiết kế mũi giày

Nếu để ý kỹ, phần mũi giày của Bestboy2 có phần thon gọn và ôm chân hơn Bestboy chút xíu. Đây là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm. Lý do vì phần mũi gọn hơn sẽ làm những anh nào sở hữu bàn chân ngang hoặc ngón chân cái hơi bè ra, khi mang ngón chân sẽ chạm vào phần mũi nên không thoải mái cho lắm.

Mũi giày của Bestboy2 có phần thon gọn và ôm chân hơn Bestboy

Mũi giày của Bestboy2 có phần thon gọn và ôm chân hơn Bestboy

Tấm lót

Safety Jogger Bestboy sử dụng tấm lót E.V.A còn Bestboy2 dùng tấm lót Latex. Cả 2 loại này đều làm tốt nhiệm vụ chống sốc nhưng tất nhiên lót Latex sẽ có phần êm và mềm mại hơn E.VA.

Lớp lót bên trong

Cùng sử dụng lớt lót trong bằng mesh nylon nhưng vải của Bestboy được dệt khít hơn, tạo cảm giác êm ái hơn. Còn mesh nylon của Bestboy2 được dệt phần to và thô hơn, tất nhiên độ êm ái sẽ giảm đi nhưng sẽ cho mức độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi cao hơn.

Lớp mesh nylon của Bestboy2 được dệt phần to và thô hơn, tất nhiên độ êm ái sẽ giảm đi nhưng sẽ cho mức độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi cao hơn.

Lớp mesh nylon của Bestboy2 được dệt phần to và thô hơn, tất nhiên độ êm ái sẽ giảm đi nhưng sẽ cho mức độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi cao hơn.

Nhìn từ phía sau, Bestboy2 có vẻ "bệ vệ" và cao lớn hơn Bestboy

Nhìn từ phía sau, Bestboy2 có vẻ “bệ vệ” và cao lớn hơn Bestboy

Lệch size giày

Các model giày bảo hộ khác của Safety Jogger đều có size chuẩn, rất hiếm khi khách hàng than phiền về việc chọn sai size giày. Tuy nhiên, Safety Jogger Bestboy2 lại có tỷ lệ lệch size khá cao nên BHTD thường khuyên khách hàng nên đến cửa hàng để thử size cho chắc chắn nếu ưng ý em này.  Tất nhiên, nếu chọn Bestboy thì bạn sẽ không lo về vấn đề lệch sai rồi!

Nên chọn model nào: Bestboy hay Bestboy2?

Cả 2 model này đều có kiểu dáng và tính năng tương tự giống nhau nên còn băn khoăn không biết chọn đôi nào thì bạn hãy chú ý đến dáng chân của mình nhé. Nếu bàn chân khá gầy hoặc thon, giày Bestboy2 sẽ rất thích hợp với bạn. Còn nếu bàn chân bạn hơi to thì nên chọn Bestboy.

Với khách hàng mua online, BHTD khuyến khích bạn nên chọn Bestboy vì model này sử dụng size chuẩn, giúp bạn không phải mất thời gian đổi trả hàng nếu giày bị lệch size. Ngược lại, nếu “lỡ” thích em Bestboy2 thì bạn nên đến cửa hàng BHTD hoặc các cửa hàng thiết bị bảo hộ gần nhất để mang thử trước khi quyết định mua nhé.

Chúc bạn tìm được một bạn đồng hành ưng ý nhất.

-BHTD-

Tác giả: Lan Nguyen

Biên tập viên đẹp gái tại BHTD


Deprecated: Hàm related_posts hiện tại không dùng nữa từ phiên bản 5.12.0! Sử dụng yarpp_related để thay thế. in /home/baohotoa/public_html/blog/wp-includes/functions.php on line 6085